Bộ dài tay bé gái Otis trắng KidsPlaza ND22T – 199.000đ

Thương hiệu: KidsPlaza

Bộ dài tay bé gái Otis in hình dễ thương, đáng yêu cho bé

Thời tiết bắt đầu vào hạ dần ấm, tuy nhiên vào buổi sáng vẫn se se lạnh chính vì vậy những bộ quần áo dài tay sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các bé ngay lúc này. Hãy đến ngay KidsPlaza để lựa chọn ngay những bộ quần áo phù hợp nhất cho các bé yêu nhà mình nào.

Bộ dài tay bé gái Otis trắng KidsPlaza ND22T

Bộ quần áo dài tay bé gái được thiết kế kế với chất liệu 95% cotton, 5% spandex thông thoáng, có độ thấm hút mồ hôi cao giúp bé thoải mái vận động, vui chơi mà không lo đổ mồ hôi.

Áo được thiết kế khuy chéo bấm, với ống tay xuông rộng rãi thuận tiện cho ba mẹ thay quần áo, tiết kiệm được nhiều thời gian giúp mẹ có nhiều thời gian bên bé hơn.

Bộ quần áo KidsPlaza lựa chọn tone màu trắng – hồng kết hợp với hình trái tim vừa cute, dễ thương tạo cảm giác thích thú cho bé mỗi khi mặc.

Đai quần được thiết kế chun, cùng với đũng quần rộng khi bé mặc bỉm không lo cộm hay gây khó chịu cho bé cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Ống quần được thiết kế bo chun ôm sát chân bé cho bé cảm giác được bao bọc, tránh gió mỗi khi trời trở lạnh. 


Từ đường kim, vắt sổ của bộ đồ đều được may một cách cẩn thận, tỉ mỉ để mang lại những đồ tuyệt vời nhất đến với các bé.

Bảo quản sản phẩm

Hạn chế dùng sản phẩm giặt tẩy

Không ngâm, giặt chung với sản phẩm ra màu

Không giặt bằng nước nóng quá 40 độ C.

Bảo quản nơi khô ráo tránh ẩm thấp vì rất dễ gây mốc áo.

Nên ủi mặt trái sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *