Ai chịu trách nhiệm vụ gạch rơi vào đầu cháu bé ở chung cư FLC Garden City?

Cư dân nhiều lần phản ánh nhưng chậm khắc phục

Ngày 4/6, ghi nhận của phóng viên Báo Sức khỏe và Đời sống, khu vực xảy ra vụ việc cháu bé 2 tuổi bị gạch ốp tường rơi trúng đầu là trước cửa ra vào của tòa HH2 chung cư FLC Garden City, khu vực này hiện đang được lực lượng chức năng phong tỏa.

Ai chịu trách nhiệm vụ gạch rơi vào đầu cháu bé ở chung cư FLC Garden City?- Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Xung quanh hiện trường đã được giăng dây, đặt biển cảnh báo nguy hiểm để cấm người dân đi vào. Nhiều mảnh vỡ của tấm gạch bị rơi vương vãi khắp mặt sân, chưa được dọn dẹp.

Tại vị trí xảy ra vụ việc và nhiều vị trí khác của tòa nhà hiện đang còn nhiều tấm gạch ốp tường bị hở mạch, bong tróc, tiềm ẩn nguy cơ đổ vỡ, đe dọa sự an toàn của cư dân tại đây. Để cảnh báo người dân, tại nhiều vị trí của tòa nhà được dán tờ giấy với nội dung “CHÚ Ý KHU VỰC NGUY HIỂM ĐÁ CÓ THỂ RƠI”.

Trước cửa một siêu thị thuộc tòa HH2, công nhân đang tiến hành sửa chữa hạng mục gạch ốp tường bị xuống cấp.

Trước cửa một siêu thị thuộc tòa HH2, công nhân đang tiến hành sửa chữa hạng mục gạch ốp tường bị xuống cấp.

Đến hôm nay sau khi xảy ra vụ việc gạch ốp tường rơi trúng đầu một cháu bé, phía tòa nhà mới cho người xử lý. “May gạch không rơi vào hôm 1/6, ngày hôm đó các cháu ở dưới sân vui chơi đông. Nếu như vậy không biết hậu quả sẽ thế nào?”, một cư dân nói.

Trước đó, như Báo Sức khỏe và Đời sống đã thông tin, sáng ngày 3/6, gạch ốp tường mặt ngoài tòa nhà chung cư FLC Garden City (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ rơi xuống, trúng đầu bé trai 2 tuổi khiến bé bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Đến tối 3/6, bé trai đã được phẫu thuật, sức khỏe của cháu tạm thời qua cơn nguy kịch và đã nhận ra được bố mẹ.

Ai chịu trách nhiệm?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *