Hình ảnh tạm lánh trong bão số 3 của người dân Hải Phòng

Hình ảnh tạm lánh trong bão số 3 của người dân Hải Phòng- Ảnh 1.

Tối 6/9, nhiều trường học trên địa bàn TP Hải Phòng đã đón người dân trong vùng nguy hiểm của bão số 3 tới tạm lánh.

Trước đó, cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã tập trung dọn dẹp phòng học để sẵn sàng đón người dân vào tránh bão số 3.

Trước đó, cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã tập trung dọn dẹp phòng học để sẵn sàng đón người dân vào tránh bão số 3.

Hình ảnh tạm lánh trong bão số 3 của người dân Hải Phòng- Ảnh 6.

Tại Trường THCS Đà Nẵng (quận Ngô Quyền), thầy cô giáo hỗ trợ nấu ăn cho các hộ dân tránh trú bão số 3 tại trường.

Theo thông báo từ chính quyền phường Đổng Quốc Bình, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong được giao đón 250 người dân vào tạm lánh nên nhà trường đã bố trí 10 phòng học có cơ sở vật chất khá đầy đủ như chăn, gối, điều hòa mát, ti vi 85 inch để phục vụ người dân. Ngoài ra, nhà trường cũng bố trí hệ thống nước uống, mỳ tôm đặt tại các phòng để phục vụ nhu cầu của người dân trong thời gian tạm lánh. Nhà trường cũng bố trí lực lượng trực hỗ trợ người dân 5 thầy cô/ca ngày; ca tối bố trí lãnh đạo nhà trường trực cùng 2 bảo vệ và 3 giáo viên nam.

Bà Thanh (84 tuổi, người dân chung cư Đổng Quốc Bình) chia sẻ: “Được chính quyền quan tâm, bố trí chỗ tạm lánh bão, người dân rất cảm kích. Mong cho cơn bão sớm qua để cuộc sống trở lại bình thường”.

Tại điểm đón dân của Trường THCS Đà Nẵng (quận Ngô Quyền), thầy cô giáo hỗ trợ nấu ăn cho các hộ dân tránh trú bão số 3 tại trường.

Tại phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền), dân quân tự vệ phường giúp đưa người già đi tránh bão số 3.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *