Báo Sức khỏe và Đời sống kêu gọi chung tay cứu trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng mưa lũ

Hình ảnh những ngôi nhà chìm trong biển nước, lũ quét vùi lấp cả một bản làng chỉ sau một đêm, cuốn trôi mọi tài sản theo dòng nước… khiến bao trái tim thắt lại. Những nơi này đang rất cần sự hỗ trợ, sẻ chia của cả nước về vật chất, về nhu yếu phẩm thiết yếu và trang thiết bị để vượt qua khó khăn.         

Sau khi bão số 3 Yagi quét qua các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội… thì đến lượt các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc như Thái Nguyên, Phú Thọ, Cao Bằng, Lào Cai, Lạng Sơn, Yên Bái, Tuyên Quang… phải gồng mình chống chọi với mưa lũ do hoàn lưu bão và nước sông dâng cao.

Đồng bào miền Bắc giờ đây đang rất cần sự chung tay giúp đỡ của cả nước về vật chất, các nhu yếu phẩm cần thiết và trang thiết bị để vượt qua khó khăn.

– Liên hệ: Chị Phương Thuận – SĐT 0975839126; Chị Đỗ Thị Luyến – SĐT 0769282909

4. 11/9/2024 Do Thi Luyen: 500.000

“Khi đói cùng chung một dạ, khi rét cùng chung một lòng” – lời dạy ngàn đời nhắc nhở chúng ta về tình yêu thương và sự sẻ chia giữa con người với con người. Phát huy truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, Báo Sức khỏe và Đời sống kêu gọi bạn đọc, các nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị cùng cộng đồng chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng mưa lũ.

Báo Sức khỏe và Đời sống kêu gọi chung tay cứu trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng mưa lũ- Ảnh 2.

Toàn bộ 35 ngôi nhà ở thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh bị vùi lấp hoàn toàn – Ảnh: Báo Lào Cai

Mỗi đóng góp, dù nhỏ bé, cũng là nguồn động viên to lớn để đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn và khắc phục ảnh hưởng sau mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống. Báo Sức khỏe & Đời sống sẽ đồng hành và là cầu nối đưa những tấm lòng hảo tâm đến với bà con nhân dân bị ảnh hưởng mưa lũ ở miền Bắc.

Báo Sức khỏe & Đời sống sẽ công khai, minh bạch tất cả sự ủng hộ của quý độc giả trên các ấn phẩm của Báo và xin trân trọng tất cả sự đồng hành, ủng hộ của quý vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *