Hơn 1,7 triệu học sinh TPHCM dự lễ khai giảng năm học mới

Năm học 2024-2025, TPHCM có số học sinh tăng hơn 245.000 so với năm học trước, dự kiến đưa vào sử dụng 23 ngôi trường mới với gần 500 phòng học.

Theo Sở GD&-ĐT TPHCM, năm học 2024-2025, các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố tổ chức lễ khai giảng đảm bảo an toàn, vui tươi, ngắn gọn, phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường. Chương trình khai giảng chú trọng tạo dấu ấn, hấp dẫn đối với học sinh, học viên, giúp các em có những trải nghiệm đáng nhớ trong ngày đầu tiên của năm học mới.

Năm học 2023 – 2024, trường có 1 dự án khoa học kỹ thuật đạt 2 giải quốc tế; đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc.

Năm học 2023 – 2024, trường có 1 dự án khoa học kỹ thuật đạt 2 giải quốc tế; đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc.

Phát biểu tại lễ khai giảng, bà Phạm Thị Bé Hiền – Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong – cho biết: “Năm học 2024-2025 với chủ đề Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo TPHCM. Đây là phương châm hành động và cũng là định hướng cho tất cả các hoạt động giáo dục, đồng thời là trách nhiệm của mỗi nhà trường để tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến và hiện đại.

“Năm học mới mở ra cho các em học sinh nhiều cơ hội học tập và rèn luyện phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực của bản thân… Với các thầy cô, mỗi ngày chúng ta đến trường không chỉ dạy kiến thức mà còn dạy cho các em học sinh cách làm người, cách sống tử tế, sống có lý tưởng, có trách nhiệm và biết chia sẻ.”, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong nhắn nhủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *